• MON - SAT: 9h00 – 21h00

[TẬP HUẤN CLASSROOM MANAGEMENT] TRƯỚC KHI THUYẾT GIẢNG, GIÁO VIÊN HÃY LÀ NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG

Nằm trong chuỗi hoạt động đào tạo kỹ năng nghiệp vụ được tổ chức định kỳ nhằm góp phần nâng cao và đảm bảo chất lượng giáo viên, buổi tập huấn Classroom Management đã được tổ chức vào sáng ngày 29/11.

“Giáo viên bình thường nói. Giáo viên tốt giải thích. Giáo viên giỏi minh họa. Giáo viên xuất sắc sẽ biết truyền cảm hứng”, bằng ví dụ so sánh trên, Mr. Steven Happel đã giúp các giáo viên hiểu được sứ mệnh và trách nhiệm của mình trên lớp. Ngoài việc giảng dạy, người giáo viên còn cần là một nhà quản lý, một nhà tâm lý học đường và cuối cùng, là một người truyền cảm hứng.

Không có học viên nào giống nhau và mỗi học viên đều cần một cách tiếp cận riêng. Thay vì sách vở và bài giảng, nhiệm vụ đầu tiên chính là giáo viên giúp mỗi học viên mở lòng, chia sẻ và kết nối với tất cả mọi người. Khi học viên đã phá vỡ tâm lý phòng thủ và thực sự tin tưởng vào bản thân thì kiến thức tiếng Anh mới có thể dần đi vào lòng học viên.

Buổi tập huấn không chỉ giúp giáo viên có cơ hội nâng cao kỹ năng giảng dạy, học hỏi thêm kinh nghiệm đứng lớp từ chuyên gia, mà qua đó còn tiếp thêm đam mê và ngọn lửa trong mỗi giáo viên, giúp cho những giờ lên lớp tại K2 English đều tràn đầy năng lượng và niềm vui.